Dự Án Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex Vĩnh Tường

Dự Án Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex Vĩnh Tường

Hợp Tác Cùng Công ty Vĩnh Tường trong dự án: “Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex”

Vĩnh Tường Saint Gobain là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về trần và vách ngăn, với hơn 20 năm kinh nghiệm thương hiệu Vĩnh Tường là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Vừa qua công ty Vĩnh Tường đã lựa chọn hợp tác cùng Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Đông Phương Furniture trong dự án: “Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex“.

Dự Án Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex Vĩnh Tường 4
Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex Sản Phẩm Hoàn Thiện

Tấm xi măng DURAflex là một trong những vật liệu nhẹ được sử dụng nhiều làm trong các công trình xây dựng để làm các mặt dựng trang trí bên ngoài tòa nhà (facede) hay các tấm trang trí nội thất, vách ngăn bên trong các công trình kiến trúc tạo nên những họa tiết trang trí sang trọng bắt mắt. Với ưu điểm là độ bền cao, cách âm, chịu ẩm, chống cháy,….

Tấm xi măng DURAflex có rất nhiều ưu điểm và là một vật liệu đang được ưa chuộng sử dụng nhưng để Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex này thì khá khó khăn. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì có rất ít doanh nghiệp có thể gia công được. Tuy nhiên khi đến với công ty gia công CNC Đông Phương bằng những kinh nghiệm và công nghệ CNC cao cấp đã giải quyết khó khăn cho công ty Vĩnh Tường.

Dự Án Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex Vĩnh Tường 2
Đơn Hàng Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex

Đứng trước đơn hàng Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex của công ty Vĩnh Tường, Công ty Đông Phương đã thiết kế một loạt máy phay CNC, cắt CNC thế hệ mới, một dòng máy chuyên dụng để phay CNC xi măng tấm.

Dòng máy có đầu cắt phay công suất lớn cùng hệ thống cơ khí vững chắc giúp quá trình gia công cắt phay được đảm bảo chính xác mà sản phẩm chất lượng vẫn đạt được yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc về dịch vụ gia công hoặc về đơn hàng Gia Công Phay CNC Tấm Xi Măng Duraflex của công ty Đông Phương Furniture vậy hãy liên hệ tới hotline: 0981 33 55 99 để được giải đáp nhé.

>> Quý khách hàng có thể xem thêm các dự án gia công CNC tại đây hoặc xem thêm các video gia công phay CNC của DPF theo LINK.

DPF – Đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cắt CNC, phay CNC số lượng lớn uy tín #1

Gia công chính xác – Chất lượng – Đúng tiến độ – Giá cạnh tranh

Gia công khó có Đông Phương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp gia công CNC tối ưu bằng những công nghệ hiện đại nhất.

Ưu điểm của công ty Đông Phương Furniture là làm LÀM CHỦ ĐƯỢC CÔNG NGHỆ GIA CÔNG nên đáp ứng được các yêu cầu gia công CNC trên mọi vật liệu khó, vật liệu đặc thù. Và công ty có nhà máy sản xuất máy CNC tại Hưng Yên nên sẵn sàng bổ sung số lượng lớn máy lớn cho các đơn gia công yêu cầu tiến độ, đơn hàng gấp hoặc với các sản phẩm đặc biệt thì Đông Phương Furniture có thể THIẾT KẾ MÁY GIA CÔNG RIÊNG CHO ĐƠN HÀNG.

Đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm phong phú luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, đưa ra các giải pháp gia công phù hợp với yêu cầu của khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo chi phí hợp lý nhất.

>>> Gia Công Nhôm CNC Bình Dương